Monday, May 18, 2009

เพลงแค่ได้รักเธอ จ๊อบ

เนื้อเพลง แค่ได้รักเธอ จ๊อบ

ทุกคราวที่พบเจอ ทุกวันที่พบเธอ ตัวฉันก็สุขหัวใจ
ก็คงเหมือนใคร ๆ เมื่อได้อยู่ใกล้เธอ หัวใจก็คงหวั่นไหว
ก็เธอมีใครมากมาย เฝ้าคอยได้รักเธอ
ฉันเองเข้าใจ ว่าเธอห่างไกลเหลือเกิน

แค่ฉันได้เฝ้ามอง ด้วยใจที่หวังดี เพียงเท่านี้ตัวฉันก็สุขใจ
ขอเพียงให้ใจของฉันได้รักเธอ แม้มันไม่เลิศเลอสักเท่าไร

แค่ได้รักเธอก็สุขหัวใจ แค่ได้รักเธอในฝันที่แสนไกล
ได้คอยห่วงใยตัวเธอก็เพียงพอ
แค่ได้มอบใจให้เธอหมดทั้งใจ ตัวเธอจะเก็บเอาไว้หรือเปล่า
ส่วนฉัน ก็ไม่เสียใจ
เท่านี้ก็มีความสุขแล้ว

No comments:

Post a Comment