Sunday, May 10, 2009

เพลงฮัก บี้ เดอะสตาร์

เนื้อเพลง ฮัก บี้ เดอะสตาร์

เลิฟ มันอยู่ไหน
มีไหมใคร มาบอก เลิฟ
ฮัก ทีได้ไหม
อยากได้จัง อ้อมกอดเธอ

ยู ยู อยากให้เธอรู้
ว่าใจของ ยู น่ะ อยู่ๆ อยู่ที่ฉันทุกวัน
เซย์ เซย์ อยากบอกเธอว่า
ตัวฉัน ต้องการจะเซๆ เข้าไปใกล้ชิด

โลกมันร้อน หัวใจฉันแปลกกลับหนาว
ไอวอนยู อะ ไอนี้ดยู
เธออยู่ในอ้อมกอดฉันอยู่นี่ไงจ๊ะ
มาเถอะมาอยาก อยากอยากจะคอย

ฮัก กันจะได้ไหม
ฮัก กันจะได้ไหม
แล้วยังจะเป็นไหม
ฮัก กันแล้วเธอจะรู้ ฉันไม่ได้แหย่
ไม่ใช่แค่ยอ ก็เปิ้นฮักฮักตัวหมดหัวใจ

ฮัก กันจะได้ไหม

ฮัก ฮักก็คือรัก
ฮักตัวอยู่อ่ะ ฮู้อ๊ะเปล่า
กอด กอด ฮัก ก็คือกอด
แต่บ่ต้องถอด เดี๋ยว ยู จะหนาว

คิสคิส ก็ขอแค่ได้คิด
เปิ้นยังไม่ นี้ด แล้วตัวว่าจะใด
ฮัก ฮัก ที่ต้องการฮัก
เพราะเปิ้นฮัก ยู ตัวฮู้บ้างมั๊ย

อายๆ อาจจะไม่กล้าเผยใจ
แต่ไม่ได้อายๆ หาก ยู มาชิดกัน
วาย วาย ทำไมต้องฮัก
เพราะใจดวงใจ อาจวายๆ ด้วยความคิดถึง

โลกมันร้อน หัวใจฉันแปลก กลับหนาว
ไอวอนยู อะ ไอนี้ดยู
เธออยู่ในอ้อมกอดฉันอยู่นี่ไงจ๊ะ
มาเถอะมาอยาก อยากอยากจะคอย

ฮัก กันจะได้ไหม
ฮัก กันจะได้ไหมไหม
แล้วยังจะเป็นไหมไหม
ฮัก กันแล้วเธอจะรู้ ฉันไม่ได้แหย่
ไม่ใช่แค่ยอ ก็เปิ้นฮักฮักตัวหมดหัวใจ

เลิฟ มันอยู่ไหน
มีไหมใคร มาบอก ยู
ฮัก ทีได้ไหม
อยากได้จัง อ้อมกอดเธอ

ฮัก ฮัก ฮักก็คือรัก
ฮักตัวอยู่อ่ะ ฮู้อ๊ะเปล่า
กอด กอด ฮัก ก็คือกอด
แต่บ่ต้องถอด เดี๋ยว ยู จะหนาว

ยู ยู ก็ขอแค่ได้คิด
เปิ้นยังไม่ นี้ด แล้วตัวว่าจะใด
ฮัก ฮัก ที่ต้องการฮัก
เพราะเปิ้นฮักยู ตัวฮู้บ้างมั๊ย

ฮัก กันจะได้ไหม
ฮัก กันจะได้ไหมไหม
แล้วยังจะเป็นไหมไหม
ฮัก กันแล้วเธอจะรู้ ฉันไม่ได้แหย่
ไม่ใช่แค่ยอ ก็เปิ้นฮัก

ฮัก กันจะได้ไหมไหม
แล้วยังจะเป็นไหมไหม
ฮัก กันแล้วเธอจะรู้ ฉันไม่ได้แหย่
ไม่ใช่แค่ยอ ก็เปิ้นฮักฮักตัว หมดหัวใจ

ฮัก กันจะได้ไหม

No comments:

Post a Comment