Friday, May 29, 2009

เพลงที่รักของใครสักคน เต้ วิทย์สรัช แอน ธิติมา

เนื้อเพลง ที่รักของใครสักคนเต้ วิทย์สรัช แอน ธิติมา

หญิง บนโลกนี้ ก็คงมีคำว่ารัก แต่ฉันบังเอิญไม่เจอสักครั้ง กลับเจอความผิดหวังอยู่ทุกครั้งไป
อยากจะรู้ ความเหงาที่ไม่มีใครเรียกหา วันนี้ทำไมมาอยู่ที่ฉัน อยากเจอคน ๆ นั้น จะได้ไหม
ได้แต่หวังเอาไว้ จะมีใครไหมรักฉันจริง ๆ เปลี่ยนมุมมองกับสิ่งที่กลัว ด้วยรักแท้

ชาย อยากจะมีความรักเหมือนดั่งใคร ๆ อยากจะเป็นคนรักของใครสักคน
คนที่ฉันรอ เธออยู่แห่งหนใด
จะมีใครบ้างไหมที่ใจตรงกัน และบังเอิญที่ฉันจะไปตรงใจ
คนที่ยิ้มให้ฉันเมื่อเช้าจะใช่เธอไหม ใช่เธอหรือเปล่า
ความรักจะหันมาพบกันไหม เมื่อไหร่จะไม่ต้องเหงาไปอย่างนี้

หญิง ได้แต่หวังเอาไว้ จะมีใครไหมรักฉันจริง ๆ เปลี่ยนมุมมอง กับสิ่งที่กลัว ด้วยรักแท้

ชาย อยากจะมีความรักเหมือนดั่งใคร ๆ ใครสักคนที่รักกัน
อยากจะเป็นคนรักของใครสักคน คนที่ฉันรอ เธออยู่แห่งหนใด
จะมีใครบ้างไหมที่ใจตรงกัน ใช่เธอหรือเปล่า
และบังเอิญที่ฉันจะไปตรงใจ ก่อนนอนทุกคืน ได้แต่อธิษฐาน ให้เราได้พบกัน

อยากจะมีความรักเหมือนดั่งใคร ๆ
อยากจะเป็นคนรักของใครสักคน คนที่ฉันรอ เธออยู่แห่งหนใด
จะมีใครบ้างไหมที่ใจตรงกัน ใช่เธอหรือเปล่า
และบังเอิญที่ฉันจะไปตรงใจ ก่อนนอนทุกคืน


รวม ได้แต่อธิษฐาน ให้เราได้พบกัน

No comments:

Post a Comment