Wednesday, May 6, 2009

เพลงขอเพียงใจเรามีกัน กอล์ฟ ไมค์

เนื้อเพลง ขอเพียงใจเรามีกัน กอล์ฟ ไมค์

ต่างก็มีดวงใจผูกพัน ต่างก็ทำด้วยความหวังดี
จนบางครั้งก็เกินหน้าที่ ก็เพราะรักกันมากไป
ยิ่งผูกพันยิ่งเสียน้ำตา ยิ่งพูดจายิ่งไม่เข้าใจ
เธอก็น้อยใจ ฉันก็เสียใจ ที่บางครั้งต้องโกรธกัน

บางเวลาไม่ตั้งใจ จะทำลายกันเองคิดมากไปเอง
ไม่ตั้งใจจะทำไม่ดี ก็ชีวิตเราใกล้กัน
แล้วจะแกล้งกันเพื่ออะไร

อยากให้รู้ไว้นะ ให้รู้ไว้นะ ว่าเรานะคนเดียวกัน
ไม่ว่าเธอหรือฉัน อยู่ข้างเดียวกันไม่เดินแยกไป
และฉัน ขอ เพียงให้เรารู้ ในเวลาที่เราเสียใจ
เราจะไม่เเป็นไร เราไม่เป็นไร แค่ ขอเพียงใจเรานั้นมีกัน

อาจไม่เคยเอาใจเท่าไร อาจไม่มีคำพูดสวยๆ
มีแต่พูดแรงๆเสียด้วย แต่ก็รักเธอทั้งใจ
ต่างมีใจดีๆให้กัน แต่ไม่เคยได้พูดอะไร
ได้แต่น้อยใจ เดียวก็เสียใจ และสุดท้ายก็โกรธกัน

No comments:

Post a Comment