Friday, May 8, 2009

เพลงเพลงนี้ สิงห์โต เดอะ สตาร์

เนื้อเพลง เพลงนี้ สิงห์โต เดอะสตาร์

เหตุการณ์ในวันที่เราพบกัน
ในวันที่ทะเลาะกัน จนวันที่เราเข้าใจ
นั่นคืออะไรที่ฉันจดจำมันขึ้นใจ
เธอยังจำได้หรือเปล่า

หนังสือที่เคยนั่งอ่านด้วยกัน
ที่ที่เราเดินเที่ยวกัน มันไม่เคยเป็นเรื่องเก่า
เพราะเสียงของคำว่ารักถูกเก็บอยู่ทุกคราว
ในเพลงเพลงหนึ่งที่ให้เธอ

เนื้อร้อง ทำนอง ของสองเรานั้น
ชะชา ดัดชา มันยังอยู่ในใจ

เธอยังจำมันได้ไหมเพลงนี้ เพลงที่มีคำว่าคิดถึงและเข้าใจ
มันเป็นตัวแทนว่าแสนห่างไกล อยากจะขอเปล่งเสียงให้เธอทั้งหัวใจ
เสียงของความรัก

เหตุการณ์ในวันที่เพิ่งพบกัน
จนมาถึงได้คบกัน มหัศจรรย์เหลือเกิน
แน่ใจว่ามันไม่ใช่อะไรที่บังเอิญ
มันคือความผูกพันของเรา

หนังสือที่เคยนั่งอ่านด้วยกัน
ที่ที่เราเดินเที่ยวกัน มันไม่เคยเป็นเรื่องเก่า
เพราะเสียงของคำว่ารักถูกเก็บอยู่ทุกคราว
อยากรู้ข่าวคราวบ้างนะเธอ

No comments:

Post a Comment