Tuesday, August 11, 2009

เพลง รุกฆาต

เนื้อเพลง รุกฆาต

ยอมตายให้ดินกลบหน้า ดีกว่าอยู่อย่างเสียศักดิ์ศรี

รุกฆาต รุกฆาต รุกฆาต
ตาต่อตา ฟันต่อฟัน ตีต่อตี ตีตีตีเข้าไป

ระวัง รุกฆาต หมากกล รุกไล่ให้จน รุกฆาต

กลับมาเพราะแผ่นดินลุกเป็นไฟ หัวใจถูกย่ำยี
ศักดิ์ศรีลูกผู้ชาย เป็นงัยเป็นกันล่ะวันนี้ ขอปิดบัญชีคนชั่ว
หมากกระดานนี้ แม้เหลือเพียงเบี้ยสุดท้าย จะรุกจะไล่ให้มันจน
ลุยตะลุมบอนเข้าไป ลุยให้มันแตกกระจาย
ด้วยหัวใจ และคมแฝก

ไม้ตายคมแฝก ครุฑาลาลม โค่นเขาพระสุเมรุ

1 comment:

  1. ไม่กี่ชั่วโมงก็เพียงพอแล้วสำหรับ DR.AKHERE ที่จะทำให้คนรักของฉันเปลี่ยนใจและกลับมาหาฉันขอบคุณ DR.AKHERE สำหรับการทำงานที่ยอดเยี่ยมที่คุณทำเพื่อฉันเมื่อคนรักของฉันทำลายหัวใจของฉัน DR.AKHERE สามารถพาคนรักของฉันที่เหลืออีกสามสัปดาห์กลับมาหาฉันภายในไม่กี่ชั่วโมงที่ฉันติดต่อเขา ติดต่อ DR.AKHERE บน Akheretemple@yahoo.com หรือดีกว่าคุณยังสามารถโทร DR.AKHERE หรือแอปอะไรใน +2348129175848 เพื่อความเข้าใจที่ดีขึ้นสำหรับสิ่งที่ฉันพูดถึงเขา .. ไม่มีบุคคลอื่นใดที่สามารถแก้ไขปัญหาของคุณได้ ความสัมพันธ์หรือปัญหาการแต่งงานกว่า DR.AKHERE ......

    ReplyDelete