Monday, June 1, 2009

เพลงคนเหงาเขาทำกัน ไนซ์ ทู มีท ยู

เนื้อเพลง คนเหงาเขาทำกัน ไนซ์ ทู มีท ยู

เธออย่าใส่ใจอะไรมากมาย ถ้าฉันยังเรียกร้อง
และยังทำเหมือนว่าเธอเจ้าของเธอเหมือนเคย
ทั้งที่เธอก็มีเขา ระหว่างเราเธอคงเฉยๆ
แต่ว่าฉันก็ยังทำใจไม่ได้เลย

จะเป็นไรไหมถ้าฉันยังรักเธอทุกเวลา
ก็ทำได้แค่อิจฉาเมื่อเห็นเขาจูงมือเธออยู่ทุกวัน
หากว่าทำอะไรชอบกล อย่างคนบ้าบอ ขอเธออภัยให้ฉัน
นี่แหละคนเหงาเขาทำกัน คนมีความรักคงไม่เข้าใจ

ถ้าหากว่าฉันแสดงชัดเจน จนเธออึดอัดใจ
ช่วยทำเป็นมองผ่านเลยได้ไหมเมื่อต้องเจอ
คำว่ารักห้ามไม่ไหว ห้ามอย่างไรก็เป็นต้องเพ้อ
ไม่ว่านานแค่ไหนจะยังคงรักเธอ

No comments:

Post a Comment