Tuesday, June 2, 2009

เพลงคนเย็นชาไม่เหลือใคร น้ำชา

เนื้อเพลง คนเย็นชาไม่เหลือใคร น้ำชา

ที่สุดคงมีแต่ความเฉยชา
ปล่อยให้รักที่เคยผ่านมาเลยพ้นไป
โดดเดี่ยวเดียวดายในความเสียใจ
สิ่งสุดท้ายที่รักคือเธอลาจากกัน

คนเย็นชากับความรัก
จนเวลาหมดความหมาย
กลับต้องทรมานผ่านเหงา จนเข้าใจ
วันที่เคยมีเธอ ฉันขอคืนมาได้มั้ย
ไม่อยากให้ไป รู้ไหมฉันรักเธอ

ที่สุดคงทำได้เพียงเฝ้ารอ
ก็ไม่รู้ว่าเธอคือคนเดิมรึเปล่า
เก็บกอดดวงใจที่มีแค่เรา
ผ่านและพ้นความเหงาเพื่อรอเธอกลับมา

คนเย็นชากับความรัก
จนเวลาหมดความหมาย
กลับต้องทรมานผ่านเหงา จนเข้าใจ
วันที่เคยมีเธอ ฉันขอคืนมาได้มั้ย
ไม่อยากให้ไป รู้ไหมฉันรักเธอ

ที่สุดคงมีแค่ความว่างเปล่า
ปล่อยให้สองเราเป็นแค่เพียงวันเมื่อวาน
ที่สุดคงเป็นแค่ลมพัดผ่าน
ไม่มีรักที่ฉันต้องการให้กลับมา
เมื่อวันนี้คนที่เย็นชา ไม่เหลือใคร

No comments:

Post a Comment