Wednesday, June 3, 2009

เพลงสะกดใจ แกรนด์ เดอะ สตาร์

เนื้อเพลง สะกดใจ แกรนด์ เดอะ สตาร์

เธอสะกดชื่อฉันถูกไหมเธอ ฉันสะกดชื่อเธออยู่ทุกที มนต์สะกดอะไรนะวันนี้ ที่ทำให้ฉันนั้นเปลี่ยนไป

เช้าขึ้นมากระจกก็มีหน้าเธอ ดูหนังสือมีแต่ชื่อเธอมากมาย ซื้อพิชซ่าก็สั่งหน้าเธอได้ไง ไม่รู้เป็นอะไร

เป็นไข้ใจรึเปล่า ตั้งแต่เจอเธอ

ตั้งแต่เจอะเธอ ได้ยินเสมอ ทุกวัน ๆ อยู่ในหู

สงสัยเธอสะกดใจฉัน ด้วยคำ คำว่า ยูเลิฟมี ฉันเลยสะกดได้แค่คำนี้ ไอเลิฟยู

ใกล้เข้านอนเธอโทรมากล่อมฉันที ตั้งเป็น คอลลิ่ง เมโลดี้ รอเธอ รับประกันว่าฉันจะรับสายเธอ หรือไม่ก็ไปเจอในฝันแล้วกัน

เพราะใจของฉัน ได้ยินเสมอ ทุกวัน ๆ อยู่ในหู

สงสัยเธอสะกดใจฉัน ด้วยคำ คำว่า ยูเลิฟมี ฉันเลยสะกดได้แค่คำนี้ ไอเลิฟยู

1 comment:

  1. ไม่กี่ชั่วโมงก็เพียงพอแล้วสำหรับ DR.AKHERE ที่จะทำให้คนรักของฉันเปลี่ยนใจและกลับมาหาฉันขอบคุณ DR.AKHERE สำหรับการทำงานที่ยอดเยี่ยมที่คุณทำเพื่อฉันเมื่อคนรักของฉันทำลายหัวใจของฉัน DR.AKHERE สามารถพาคนรักของฉันที่เหลืออีกสามสัปดาห์กลับมาหาฉันภายในไม่กี่ชั่วโมงที่ฉันติดต่อเขา ติดต่อ DR.AKHERE บน Akheretemple@yahoo.com หรือดีกว่าคุณยังสามารถโทร DR.AKHERE หรือแอปอะไรใน +2348129175848 เพื่อความเข้าใจที่ดีขึ้นสำหรับสิ่งที่ฉันเพิ่งพูดถึงเขา ความสัมพันธ์หรือปัญหาการแต่งงานกว่า DR.AKHERE .....

    ReplyDelete