Tuesday, June 2, 2009

เพลงเธอคือคำว่ารัก ภาพยนตร์ รูมเมท

เนื้อเพลง เธอคือคำว่ารัก ภาพยนตร์ รูมเมท

คำพูดมากมายที่ฉันเคยฟัง อาจอธิบายคำที่มันค้างคาติดอยู่ในใจ
มันเป็นคำพูดที่ไม่มีคำตอบ คำพูดที่ใครต่อใครรู้
ฉันไม่รู้และไม่เคยแม้นเพียงแค่สัมผัส จนมาพบกับตัวเธอในวันนี้

เธอทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป
เธอทำให้เข้าใจความหมาย เพราะตัวเธอ

เธอคือคำว่ารัก ที่ฉันตามหาอยู่ เธอทำให้ฉันเข้าใจ
ไม่ได้พูดบรรยายคำใดให้มากความ เธอคือคำว่ารักที่ฉันนั้นหาอยู่
เป็นอักษรที่อยู่ในคำว่ารัก

คำพูดที่ใครบางคนคุ้นเคย อาจจะเขียนเป็นคำมากมายหลายเรื่องแตกต่างกันไป
เหมือนอ่านหนังสือที่ไม่มีวันจบ คำพูดที่ใครต่อใครซึ้ง
แต่ฉันไม่ซึ้งและไม่อินในคำเหมือนคนอื่น จนมาพบกับตัวเธอในวันนี้

No comments:

Post a Comment